Đàn ông mặc áo vợ thì sao?


Tôi thường thấy nhiều anh em, họ gần như không bao giờ sử dụng chung với vợ các món đồ như khăn, bàn chải đánh răng, quần áo, … Thậm chí, hễ nói đến chuyện này thì các bố ấy hay tỏ ra mỉa mai và cho rằng làm như thế thì xấu hổ bỏ xừ.

Cơ mà các ông mà quan niệm vậy thì các ông…nhà quê lắm luôn.
Tất nhiên, mặc chung áo vợ ở đây không có nghĩa là các ông phải mặc chung cái áo, cái váy, cái quần bất kỳ khi nào, kể cả khi ra đường chén chú chén anh với mấy thằng bạn. Chỉ là, trong một số trường hợp như đi trời nắng, tránh trời mưa mà đang cần 1 chiếc áo để che chắn, thì hoàn toàn có thể sử dụng đồ của vợ để thay thế khi cần thiết.

Nó chẳng sao cả, không có gì là ngại ngùng, xấu hổ hay nhục nhã như nhiều ông suy diễn cả. Trái lại, đôi khi hành động đó của các ông sẽ làm cho các bà vợ của mình, các cô người yêu của mình cảm thấy vui hơn vì có được một ông chồng không nề hà điều gì từ vợ.

Đừng quên nhấn nút theo dõi - follow kênh tiktok NHÀ BÁO NGỰ MIÊU - chia sẻ về khủng hoảng truyền thông  để không bỏ lỡ những video hữu ích nhé!

Chưa hết, việc các ông vô tư, vui vẻ khoác chiếc áo của vợ ra đường khi tránh nắng, sẽ làm tăng thêm tình yêu của ông với vợ đấy. Cam đoan là bà nào cũng yêu chồng hơn khi nhìn thấy các ông hóa thân trong bộ đồ của chính các bà ấy.

Nó cũng là 1 cách làm gần gũi ông và vợ hơn, cũng có khi làm cho các bà vợ cười nhăn nhở cưởi hở quai hàm ra khi nhìn thấy. Thế nhưng, các bà cười như dại vậy nhưng tôi cá là các bà ấy vui vô cùng.

Vậy nên, các ông ạ, yêu vợ thì đừng ngại chuyện mặc đồ của vợ (khi cần) nhé. Đừng vô tình tẩy chay hay tỏ ra kì thị đồ đạc của vợ mình nhé. Các bà ấy buồn đấy, các ông hiểu không?

Mr. Sựt

  • Vui lòng ghi rõ nguồn Mr Sựt nếu bạn sử dụng lại nội dung này. Chúc các bạn Online vui vẻ!

Copyright © Bài viết này có bản quyền tác giả, vui lòng ghi rõ nguồn tác giả Nhà báo Ngự Miêu hoặc www.toilangumieu.com khi bạn sử dụng, đăng tải, dẫn nguồn lại bài viết này. Trân trọng cảm ơn! - Chi tiết vui lòng liên hệ: nhabaongumieu@gmail.com - Theo dõi nhà báo Ngự Miêu trên nền tảng tiktok hoặc kênh youtube.

0 Comments

Leave a Reply

XHTML: You can use these tags: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>